คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ปลาทู ได้รับข้อมูลคุณ Cradle ทางหลังไมค์และสอบถามวันเวลาที่สะดวกให้เจ้าหน้าที่โทรกลับไปแนะนำเพิ่มแล้วนะครับ
++++++++++++++++
สมาร์ท-ปลาทูตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้คุณ Cradle เองนะครับ แจ้งหมายเลข AIS FIBRE และหมายเลขติดต่อกลับไปที่หลังไมค์ได้เลย
ขออภัยสำหรับการติดต่อด้วยนะครับ ปัจจุบัน AIS เพิ่มช่องทางการติดต่อ คุณ Cradle สามารถแจ้งปัญหากับสมาร์ท-ปลาทู
ผ่าน Pantip,Facebook,Email ได้เช่นกันมีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ตรวจสอบช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมที่นีครับ>>https://aiscallcenter.ais.co.th/
วิธส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความครับ
++++++++++++++++
สมาร์ท-ปลาทูตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้คุณ Cradle เองนะครับ แจ้งหมายเลข AIS FIBRE และหมายเลขติดต่อกลับไปที่หลังไมค์ได้เลย
ขออภัยสำหรับการติดต่อด้วยนะครับ ปัจจุบัน AIS เพิ่มช่องทางการติดต่อ คุณ Cradle สามารถแจ้งปัญหากับสมาร์ท-ปลาทู
ผ่าน Pantip,Facebook,Email ได้เช่นกันมีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ตรวจสอบช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมที่นีครับ>>https://aiscallcenter.ais.co.th/
วิธส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS Play box ไม่ติดว่า 2 วันแล้วครับ